Kunnugleg stemmning

Ég er staddur erlendis og gat žvķ einungis horft į žessa ręšu ķ gegnum internetiš.

Ég er mikill įhugamašur um heimildarmyndir og hef horft į žęr margar um allt og ekkert. Žegar ég horfši į hana Katrķnu flytja žessa ręšu, žegar ég sį eldmóšinn og reišina, tóninn, lķkamstungumįliš og ekki sķst innihald ręšunnar gat ég ekki annaš en velt upp žeirri spurningu hvaš ég hefši gert hefši ég veriš į Austurvelli žennan laugardag.

Ég hefši sennilega fundiš heimildarmyndirnar koma yfir mig.... rétt śt hęgri handlegginn og öskraš hįtt og snjallt....

"Sieg Heil!!!"

Sį gamli.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband