Hækka skatta, lækka laun?

Miðað við yfirlýsingar bólfélagans allavega...

Þeim gamla þykir undarlegt að ætla að skella stóru bremsunni á staðnað hagkerfi.

M.b.k.

Sá gamli.


mbl.is Húsfyllir á fundi Samfylkingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uss, USS! Þessu má ells ekki segja frá!

Alla vega ekki fyrr en eftir kosningar...

KK (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 09:04

2 Smámynd: Hjörtur Guðbjartsson

Eigum við ekki að horfa á hvern flokk fyrir sig og dæma hann útfrá því.

Mér þykja það frekar ómerkilegar yfirlýsingar sem eru glórulausar sem þessi.

Hjörtur Guðbjartsson, 16.4.2009 kl. 09:05

3 identicon

SjáLfstæðisFLokkurin er hinn eini sanni skattahækkunnarflokkur, hefur  sagst vera á móti skattahækkunum en hefur á sama tíma hækkað skatta á fólki með lág- og meðallaun, sérstaklega hefur barnafólk orðið fyrir barðinu á þeim. SjáLfstæðisFLokkurinn er eingöngu á móti skattahækkunum hjá hálaunafólki.

Bobbi (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 09:05

4 identicon

Skattar í tíð sjalla hækkuðu bara af því að laun hækkuðu.  Sem er bara fínt.

nafnlaus (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 09:11

5 Smámynd: Aliber

Afsakið Hjörtur. Ég gleymdi víst móðurtrompi Samfylkingarinnar, ESB.

Þó svo að þeir hafi ekki sagt okkur hvernig þeir ætli að uppfylla Maastricht skilyrðin og alls ekki sagt okkur hvað þeir ætli að gera hafni þjóðin þessu í kosningu um aðild.

ESB er svarið heillin, sama hver spurningin er.

Það er rétt Bobbi, að hluta. Ríkið þandist út hjá íhaldinu og því er fáránlegt að tala um að einhver frjálshyggja hafi brugðist.

Aliber, 16.4.2009 kl. 09:12

6 Smámynd: Aliber

Já nafnlaus, einnig rétt hjá þér, að hluta. Skattar hækkuðu ekki beint heldur skatttekjur. Nettur munur.

Stefán Ólafsson félagsfræðiprófessor sýndi mikil tilþrif í útreikningarfimleikum sínum en talaði lítið um blessaðan kaupmáttinn. Hann að vísu snarþagnaði eftir að Samfylkingin komst til valda, svona er nú málæðið undarlegt.

Aliber, 16.4.2009 kl. 09:29

7 identicon

Og svo á að selja láglaunalandið Ísland ódýrt inn í ESB eins og hverja aðra ódýra vændiskonu.

Hengillinn (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 09:32

8 Smámynd: Liberal

Samfylkingin ætlar að láta VG ráða för, hér verður settur á millitekjuskattur og eldriborgaraskattur (VG kallar það eignaskatt, Samfylkingin kallar hann væntanlega sérstakt viðlagagjald á jákvæða eiginfjárstöðu).

Stefna Samfylkingarinnar í peningamálum er að ganga í ESB.  Það er sjálfdautt mál í stjórn með VG - þannig að yfirlýsingar flokksins um að hafa stefnu þar eru í besta falli hlægilegar.

Samfylkingin hefur engar lausnir, engin ráð.  Enga stefnu.  Flokkurinn sá hefur hlaupið frá hverju vandaverkinu á fætur öðru og er nú að stefna í stjórn sem mun hafa það að leiðarljósi að forðast allar erfiðar ákvarðanir og níðast þess í stað á millistéttinni þangað til hún hættir að hreyfast.  

Skattahækkanir og launalækkanir - gríðarleg kjaraskerðing umfram það sem nú er þegar orðið.

Til hvers?  Jú, til að hækka listamannalaun um 33%, til þess að setja 17 milljarða í tónlistarhúsið svo leikhúsfólk hafi almennilega höll (og svo borga svo 2 milljarða af skattfé til að reka það bákn á ári um aldur og eilífð).  Svo dæmi sé nefnt.

Liberal, 16.4.2009 kl. 09:34

9 identicon

Óttalegir kjánar geta sumir verid.  Spillingarflokkurinn med adstod framsóknar og heimskum kjósendum thessara flokka gerdi thjódina gjaldthrota.

Halda svo menn ad Jóhanna hafi yfir ad ráda einhverjum töfrasprota sem hún geti veifad og sagt: SIMSALABIMM og allt verdi samstundis HUNKY DORY!?

Nei...thví midur tekur lengri tíma en thad ad byggja upp eftir thá gjöreydileggingu spillingarflokksins og framsóknar.

Gorri (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 09:45

10 Smámynd: Aliber

Já Hengill, þjóð sem skríður kjökrandi í faðm efnahagsbandalags fær varla feitan samning.

Margt til í þessu Liberal, erfitt að sjá hvar þessir flokkar ætla að ná saman. Ætli Samfylkingin hafi ekki fleiri vopn í hendi sér þar sem þeir hafa ekki útilokað samstarf við aðra flokka eins og VG hafa gert.

Gorri:

1. Eru þeir sem eru ósammála þér í pólitík heimskir? Málefnalegt...

2. Er Jóhanna ein og sér Samfylkingin? Formaðurinn sem vill ekki vera formaður?

3. Hver var að tala um töfralausnir? Eða lausnir sem taka skamman tíma? Einhverjar lausnir væru stórt skref framávið. Það á reyndar við fleiri flokka.

Aliber, 16.4.2009 kl. 09:59

11 identicon

SjáLfstæðisFLokkurinn hækkaði skatta með því að láta persónuafsláttinn ekki fylgja verðbólgunni, þar með færðust skattleysismörkin sífellt neðar og neðar og láglaunafólk borgaði þar með hlutfallslega hærri skatta, hálaunafólk slapp hinsvegar alveg. Ef fólk vill sjá hverjar skattahækkanirnar voru í valdatíð SjáLfstæðisFLokksins er einfaldast að skoða tölunrunar frá OECD, hækkanir á barnafjöldskyldur eru sláandi.

Hvað hækkaði SjáLfstæðisFlokkurinn skattprósentuna mikið um síðust áramót?

Bobbi (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 10:31

12 identicon

Steingrímur, ég las skýrslu Samfylkingarinnar um endurreisn íslenskt efnahagslífs, og þvílíkt blaður.  Það var bara blaður, blaður og blaður um nýtingarétt náttúruauðlinda, sjálfbæra þróun, verndun umhverfis og meira blaður um nýtingarrétt og náttúruvernd.  Það var ekkert konkret um uppbyggingu atvinnulífs, og þó er þessi skýrsla skrifuð að valinkunnum færðimönnum m.a. úr HR.

Niðurstaðan í þessu ómerkilega plaggi var að svo náttúrlega að sækja um aðild að ESB og þá yrði allt rosalega gott á Íslandi.  Töfralyfið var náttúrulea EVRA.

Þvílíkt blaður um ekki neitt hef ég aldrei lesið skrifað af fordekruðum borgarbörnum úr fræðasamfélaginu.

Hengillinn (IP-tala skráð) 16.4.2009 kl. 10:36

13 Smámynd: Aliber

Sæll Steingrímur, þakka innlitið.

Það er kannski fullmikil einföldun að kenna efnahagsstefnu sjálfsstæðisflokksins einni og sér um stöðuna í dag, kannski stefnuleysi, það á ef til vill meiri þátt en stefnan sjálf. Of langt mál að rekja það hér enn á ný.

Skuldir ríkissjóðs verða ekki greiddar upp á einu ári. Gleymum því ekki að rétt fyrir hrun var ríkissjóður nýorðinn skuldlaus.

Skulum líka ekki gleyma hvernig þessar skuldir komu til og hvers eðlis þær eru. Hafa í huga mun á nettó og brúttó skuldastöðu. Vilhjálmur Þorsteinsson skrifar ágætis færslu um skuldir ríkissjóðs hér

Það sem umræðan snýst um núna er hvað verður gert á næsta kjörtímabili. Hvernig ætla flokkarnir (og hreyfingin, borgarahreyfingin er víst óskaplega viðkvæm fyrir þvi að vera kallaður flokkur) að vinna úr þeirri stöðu sem upp er komin.

Því set ég spurningamerki við að skella stóru bremsunni á núna þegar fyrirtækin berjast í bökkum. Rýmri rekstrarskilyrði fyrir fyrirtækin myndu gefa þeim aukin kraft sem aftur leiðir af sér minna atvinnuleysi.

Auðvitað þarf að draga saman, en yfirlýsingar vinstri grænna hafa verið full glannalegar að mínum dómi. Tekjuskattsþrep er t.a.m. afleit hugmynd sem hefur aldrei gengið og mun líklegast draga úr tekjum ríkissjóðs þegar allt er saman tekið.

Aliber, 16.4.2009 kl. 10:40

14 Smámynd: Tjörvi Dýrfjörð

Af hverju lesið þið ekki skýrsluna og stefnuna áður en þið bullið svona? hér eru menn að tjá sig um hluti í einhverjum upphrópanastíl og augljóslega án þess að vita um hvað. en hér er slóðin á skýrslu og stefnu SF.http://www.samfylkingin.is/LinkClick.aspx?fileticket=K0VEdzDM8UQ%3d&tabid=166

Tjörvi Dýrfjörð, 16.4.2009 kl. 11:36

15 Smámynd: Aliber

Sæll Tjörvi, þakka linkinn.

Ég renndi í gegnum þetta í fljótheitum, enda ekki lengi gert, þetta telur eina síðu.

En Viðkvæðið er, sem fyrr, ESB. Að öðru leiti er þetta ekki mjög skýrt, hvað er t.d. "Velferðarbrú fyrir heimilin"? Í hverju felst hún? Bráðaaðgerðir í atvinnumálum? Hvar hafa þær verið í ríkisstjórnartíð Samfylkingarinnar? Gleymum því ekki að hún hefur verið í stjórn síðan 2007.

Þess vegna var spurningin sett fram en VG og Samfylkingin hafa boðað vilja til að starfa saman eftir kosingar og VG setti fram hækkun skatta og lækkun launa.

M.ö.o. Hvernig ætla þessir flokkar að ná saman?

Aliber, 16.4.2009 kl. 11:52

16 Smámynd: Aliber

Skuldir ríkissins voru ekki nánast orðnar að engu, ríkissjóður var skuldlaus.

Hvað varðar virkjanaframkvæmdir, svona fyrst að við erum komnir út á þá braut, að þá var ég alla tíð mjög á móti Kárahnjúkavirkjun, og Eyjabakkavirkjun þegar hún var á áætlun. Málið með þær framkvæmdir var að þetta hafði ekkert með verðmætasköpun eða efnahagsástand að gera heldur snérist þetta allt um að skapa störf. Ég las fjölmargar skýrslur sem voru skrifaðar í aðdraganda þessara framkvæmda og á meðan á þeim stóð og allt fjallaði þetta um sköpun starfa en ekkert minnst á gjaldeyri eða verðmæti. Þetta var í raun 30 ára gamalt loforð til austfirðinga sem var verið að efna og þrýstingur í fjórðungnum var gríðarlegur á stjórnmálamenn að koma þessu í gegn. Svona í framhjáhlaupi er þá rétt að nefna að tal John Perkins um komu einhverra efnahagsböðla hingað til lands í tengslum við þessar framkvæmdir standast varla þar sem þrýstingurinn kom allur frá austfirðingum og íslenskir stjórnmálamenn hlupu um allar koppagrundir í leit að orkukaupendum.

Það sem hefði þurft að gera þegar ljóst var að seðlabankinn gat ekki staðið á bakvið íslenska bankakerfið var að koma bönkunum úr landi. Sá eini sem talaði um það var Ögmundur Jónasson en það var ekki af því að seðlabankinn gat ekki sinnt skyldu sinni heldur vegna ofurlauna og þess hversu illa honum er við ríkt fólk.

Þetta kom þó fram í skýrslum frá t.a.m. Buiter og Suibert og á þetta var bent í skýrslum frá hagfræðistofnun. Sá eina frá árinu 2000 þar sem varað var við mörgu af því sem síðar rættist.

Það var m.ö.o. aðgerðar- og stefnuleysi að mínu mati sem hefur komið okkur í þá stöðu sem við erum í.

Aliber, 16.4.2009 kl. 12:17

17 Smámynd: Tjörvi Dýrfjörð

aliber: Þú hefur greinilega verið að flýta þér og þar af leðandi ekki scrollað niður 76 síðurnar sem umfjöllunun er en upphrópanapólitík er greinilega það sem þú stundar og þar með flautaður útaf. bla bla bla

Tjörvi Dýrfjörð, 17.4.2009 kl. 00:52

18 Smámynd: Aliber

Tjörvi, ertu að tala um linkinn sem þú sendir mér? Hann var bara ein síða þegar ég kíkti.

Er upphrópunarpólitík það sem ég stunda? (eða við, við erum tveir)

Ertu dyggur lesandi?

Ef þú vilt afgreiða það sem ég hef skrifað sem upphrópunarpólitík þá verður það að vera svo.

Aliber, 17.4.2009 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband