Blogghamfarirnar v. 2

Nś keppast bloggararnir viš aš śthśša presti. Leggja sinn eigin dóm og öskra oj.

Lśkas er vķša.

Ég vil žó velta einu fyrir mér, įn žess aš leggja dóm į žaš hvort umręddur prestur hafi gengiš of langt.

Hefši žetta veriš kęrt vęri hér um aš ręša kvenprest? Nś veit ég aš kvenkyns grunnskólakennarar leggja stundum hönd létt į öxl barna žegar žau lįta illa og gefst žaš vel en karlkennarar eru varašir viš žvķ aš gera žetta.

Innręting samfélagsins er nefnilega sś aš karlmenn sem snerta vilja meira og eru dónakallar.

Og žaš merkilega viš žetta allt saman er aš feministar fara fremstir ķ flokki žeirra sem festa žessi višmiš ķ sessi. Feministarnir sem gera mikiš śr stašalķmyndum kynjanna, öskra "kynferšisglępamašur!" um hlżja karlmenn. Stašalķmyndin er oršin svo sterk aš žaš kemur hik ķ mig žegar dętur systra minna skrķša ķ fangiš į mér yfir skemmtilegri teiknimynd. Bara žaš aš žessi hugsun skuli ósjįlfrįtt koma upp ķ kolli mér sżnir hve sterk innprentun samfélagsins er oršin, hlutverk mitt er ekki aš vera hlżr, ég mį žaš ekki.

Takk feministar.

Sį gamli.


mbl.is Sżknašur af įkęru fyrir kynferšisbrot
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: H G

Ę, Aliber minn!   Skeršu nś ekki alla femķnista nišur viš sama trogiš ;)  Ég er femķnisti og ég hef mjög svipaša skošun į žessu mįli og žś lżsir.  Kvešja, HG

H G, 3.12.2008 kl. 11:34

2 Smįmynd: Aliber

Hehe ok, skulum segja "sumir" feministar ;)

Žakka athugasemdina. Kv. sį gamli.

Aliber, 3.12.2008 kl. 11:47

3 Smįmynd: Hildigunnur Rśnarsdóttir

mį lķka segja: Takk dónakallar, er žaš ekki? Žvķ žeir ERU jś til...

Hildigunnur Rśnarsdóttir, 3.12.2008 kl. 20:33

4 Smįmynd: Aliber

Hildigunnir ég skil žig ekki alveg. Sagši ég aš dónakallar vęru ekki til? Eša ertu aš halda žvķ fram aš öfgafullir feministar séu ekki til? Eša.... hvernig į ég aš skilja žetta?

Aliber, 4.12.2008 kl. 00:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband