Žvķlķkt hneyksli !!!!!!11 - eša hvaš?

Hvaš er aš gerast meš Ķslendinga?

Bakkabręšur bjóša sanngjart verš fyrir Existu. Bloggheimur springur ķ loft upp ķ samsęriskenningum, upphrópunum, svķviršingum, Villhjįlmi Bjarnasyni, nafnaköllum, kastljósvištölum og fleiru rugli ķ framhaldinu. Klassķk.

Höfum žetta į hreinu:

Exista er ekki meira virši en žetta. BakkaBRęšur ehf. gerir sanngjart tilboš ķ fyrirtękiš og hįlft Ķsland ętlar um koll aš keyra ķ kjölfariš. Hvaš er aš helmingi Ķslendinga?  Fólk kemur fram ķ fjölmišlum og segir aš veriš sé aš ręna ęvisparnašinum sem sumir settu ķ hlutabréf žvķ žau hafi lękkaš ķ verši. Sumir įtta sig ekki į žvķ aš hlutabréf geta hękkaš og LĘKKAŠ ķ verši. Ef fólk vill stunda fjįrhęttuspil meš ęvisparnašinn žį žżšir ekki aš verša fśll śt ķ dķlerinn ef mašur tapar vegna lélegrar spilamennsku. 

Žaš aš halda žvķ fram aš verš Existu ętti aš vera hęrra ęttu aš hugsa sig tvisvar um. VĶS blęšir sešlum ķ hverjum mįnuši (žvķ tryggingafélög eru jś ekkert nema ,,glorified" fjįrfestingafélög sem tapa į tį og fingri žessa dagana), Sķminn stendur ekki sem best meš hressilegar skuldir og dvķnandi višskipti. Óhętt held ég sé aš segja aš ekkert félag ķ eigu Existu muni skila hagnaši nęstu 1-2 įrin og virši samsteypunnar er jś nśviršing į vęntum hagnaši dótturfélaganna... Einnig vęri snišugt aš skoša sķšustu višskipti meš félagiš įšur en žaš fór af markaši, slįandi nįlęgt yfirtökutilbošinu ekki satt?

Persónulega tel ég žetta fyrirtęki og dótturfélög žess betur sett ķ höndum bręšranna en vanhęfra rķkisbanka og śtbrunnina stjórnmįlamanna sem stjórna žeim. Nema almennur vilji sé aš rķkisvęša allt til aš aušvelda vinum ,,réttra" stjórnmįlamanna aš verša rķkum ķ framhaldinu.

Žótt aš Lżšur og Įgśst hafi lagt til hlišar pening og hafi efni į aš setja fjįrmagn ķ andvana fyrirtęki žżšir ekki aš žeir séu glępamenn... Viš kśrekar lyklaboršanna sjįum ekki um aš dęma glępamenn, žaš er ķ höndum žar til geršra stofnanna. En ķ dag žykir ósišlegt aš eiga pening og vera rķkur, helst glępsamlegt. Og ef fyrirtęki dirfist aš skila hagnaši žį er veriš aš aršręna žjóšina! Žvķlķkt sišleysi!!

Ég hefši betur gert eins og bręšurnir og lagt aršgreišslurnar til hlišar ķ sparnaš ķ staš žess aš kaupa mér hamborgara į Stęlnum, gott vęri aš eiga 1500kr. aukalega ķ dag. Ekki ętla ég aš kenna Įgśsti og Lżš um mķna vitleysu og žaš ęttu ašrir ekki aš gera heldur.

kv, Bitur ÓS


mbl.is Tilbošsveršiš samžykkt af Fjįrmįlaeftirlitinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er aš stórum hluta mjög rökrétt hugsaš hjį žér, ég var hluthafi og var Exista stęrsta eigninn ķ vel dreifšu eignasafni. Ég hef gert mér fulla grein alveg frį žvķ aš ég keypti mķn fyrstu hlutabréf einmitt ķ uppboši į hlut kaupžings ķ Exista aš ég gęti tapaš öllu og er ķ engu ósįttur viš žaš sem hefur gerst. 

 Ég mun samt aldrei taka tilbošinu ķ fysta lagi er peningurinn ekki vinnunar virši į ašeins aš fį um 600 krónu.

Hinsvegar hef ég alltaf veriš ósįttur viš gjörning į sķšasta hluthafafundi en ég gat ekki mętt į hann vegna dvalar erlendis og mikilar vinnu viš aš bjarga öšrum veršmętum. žar kom fram hugmynd frį stjórninni aš įkvešnir eigendur  męttu leggja veršmęti inn ķ fyrirtękiš og žyrftu žau ekki aš vera ķ formi peninga, afhverju var sett žetta įkvešnir eigendur? jś til aš žeir gętu sķšar uppfylt lögbošna skildu sķna og yfirtekiš fyrirtękiš   

Arnar (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 00:43

2 identicon

Ég veit alveg hvernig hluthafafundir virka žeir įttu 40% og ljóst aš sennilega mundu žaš margir ekki nżta sér atkvęšisrétt sinn svo aš žeir hefšu žegar 50%, félagi minn fékk lķka upphringingu og tilboš ķ hlutinn voru žeir aš tryggja sér meirihluta fyrir fund? žaš sem ég į viš afhverju lagši stjórninn strax ķ upphafi til mismununar?

Arnar (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 00:47

3 identicon

Žaš eru tvęr mikilvęgar stašreyndir ķ žessu, sem gleymast ķ umręšunni:

1) Félagiš BBR tekur lįn og fęr tryggingu frį Lżsingu sem er ķ fullri eigu Exista. Meš öšrum oršum eru stęrstu hluthafarnir aš gera minni hluthöfum yfirtökutilboš og Exista tekur įbyrgšina!

2) Ef fyrirtękiš er svo lķtils virši hvers vegna vilja žeir taka žaš yfir. Vegna žess einfaldlega aš fyrirtękiš er žó nokkurs virši og į VĶS, Lķfķs, Sķmann og Lżsingu sem eru góšar eignir og žeir telja sig vęntanlega fį nišurfellingu skulda Exista.

Vandamįliš er aš ekkert plagg er laggt fram um hverjar įętlanir eigenda eru um félagiš og aš žaš sé bara bent į "hlutlaust" mat frį PWC.

Jón Žorgeirsson (IP-tala skrįš) 20.4.2009 kl. 02:29

4 Smįmynd: Gušmundur Pétursson

Žessi gjörningur stinkar af innherjaupplżsingum sem glępabręšurnir hafa ašgang aš en ekki hinn alemenni hluthafi.

Gušmundur Pétursson, 20.4.2009 kl. 02:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband